17/07/2020 Đăng ký nhận tin

Hướng dẫn kiếm tiền với tích lũy từ a tới z

Kiếm tiền với tích lũy - tháng 7 17, 2020
2 Nhận xét
Tích Lũy là gì? Nếu mình nói với bạn rằng bạn có thể tiết kiệm tiền và kiếm tiền với tichluy.vn chỉ bằng cách mua sắm, bạn có tin không? Nghe có vẻ không thể, đúng không?

Mua sắm chỉ làm hao tiền của bạn chứ sao lại có thể làm cho bạn có tiền?

Cách suy nghĩ này tuy đúng nhưng đã rất lạc hậu rồi bởi vì bây giờ chúng ta có Internet, và điều này đã thay đổi mọi thứ. Nhờ có Internet, tiếp thị liên kết (affiliate marketing) đã phát triển và Tichluy.vn đã ra đời để giúp bạn kiếm tiền khi mua hàng online. Và ngay sau đây Www.KiemTienTrenSmartPhone.Com sẽ hướng cho các bạn chi tiết cách kiếm tiền với tích lũy từ a tới z.

Tichluy.vn được ra mắt từ năm 2015. Họ là một trang web của người Việt Nam tạo ra – và cam kết giúp bạn bạn tiết kiệm và kiếm được tiền mặt từ mua hàng online .

Sử dụng Tichluy rất dễ dàng, bạn chỉ cần nhấp vào liên kết của họ và chọn trang thương mại điện tử hoặc nhà bán lẻ bạn muốn mua sắm, cho dù là Tiki, Shopee, Canifa, HNOSS, hoặc Fahasa (và nhiều hơn nữa), và sau đó chỉ cần mua sắm như bình thường từ máy tính, điện thoại của bạn.

Mình là một thành viên của trang web từ năm 2016 và mọi người luôn hỏi “Liệu Tichluy có hợp pháp  và an toàn không?”

Câu trả lời là có! Và đây cũng là 1 trong những cách kiếm tiền dễ nhất mà mình từng thử qua. Hãy đăng ký và mã giới thiệu: 0342876789 của mình hoặc bấm nút bên dưới để nhận được 20,000 đồng khi đăng ký thành công nhé.


Tichluy.vn hoạt động như thế nào?

Hầu hết bạn có thể quen thuộc với tiếp thị liên kết. Về cơ bản, các công ty kinh doanh sản phẩm dịch vụ có khả năng thanh toán online sẽ làm việc với một bên cung cấp dịch vụ tiếp thị liên kết (Adflex, Accesstrade, Masoffer,…), các công ty này được gọi là Advertiser và bên cung cấp dịch vụ tiếp thị kết được gọi là Affiliate Network.

Các affiliate network này sẽ cung cấp các đường dẫn liên kết tới website của các advertiser cho đội ngũ cộng tác viên của họ (gọi là Publisher).

Các publisher này sẽ tìm cách giới thiệu các khách hàng tiềm năng mua hàng qua đường dẫn của họ.

Tichluy.vn là một trong các publisher như vậy, và họ đã tạo ra một hệ thống hợp tác với hơn 150 nhà bán lẻ trực tuyến để giới thiệu khách hàng thông qua các liên kết.

Tichluy nhận được một hoa hồng cho các giao dịch mua hàng đủ điều kiện của bạn được thực hiện thông qua liên kết của họ, và họ sau đó sẽ chuyển một phần hoa hồng đó cho bạn.

Khi bạn sắp mua hàng trực tuyến, chỉ cần truy cập Tichluy.vn (qua app hoặc extension trên chrome) và nhấp qua liên kết của họ tới trang thương mại điện tử hoặc nhà bán lẻ ưa thích của bạn.

Họ sẽ chỉ ra số tiền bạn sẽ nhận được từ việc mua hàng đủ điều kiện của bạn. Thông thường, khoảng 3% đến 6%. Thỉnh thoảng mình còn thấy cơ hội lên đến 25% hoặc hơn, vì vậy bạn nên dành thời gian để sử dụng Tichluy trước khi mua sắm.

Thu nhập của bạn thông qua Tichluy.vn được tích lũy trên mỗi đơn hàng được tính là thành công, có nghĩa là sau khi cửa hàng xác nhận đơn hàng của bạn trong 3-15 ngày làm việc và sau đó Tichluy sẽ cộng dồn vào số tiền bạn đang có. Để đủ điều kiện nhận khoản thanh toán, bạn phải có số dư ít nhất là 50 ngàn đồng và có tài khoản ngân hàng.

Những cách kiếm tiền với tichluy.vn là gì?

Giới thiệu bạn bè của bạn: Tichluy thường tặng bạn 20 ngàn đồng cho mỗi người bạn mà bạn giới thiệu, người được mời cũng sẽ nhận được 20 ngàn đồng sau khi đăng ký. Ngoài số tiền này ra, họ còn thưởng cho bạn 30% số tiền mà người đó được hoàn lại- ví dụ: bạn có thể nhận được thêm 300 ngàn nếu một người bạn của bạn được hoàn lại 1 triệu đồng mà không phải làm gì cả.

Cài đặt extension của Tichluy: Trước khi cài đặt extension của Tichluy ở trong trình duyệt Cốc Cốc hoặc Chrome, mình rất thường hay quên dùng Tichluy. Giờ đây, họ đã có phần mở rộng của trình duyệt sẽ cảnh báo bạn khi trang web bạn mua sắm đủ điều kiện để hoàn lại tiền qua Tichluy. Rất đơn giản, nếu bạn đang dùng Chrome hoặc Cốc Cốc, bạn chỉ cần đi đến trang Tichluy.vn, họ sẽ hỏi bạn có muốn cài đặt “Tichluy extension” hay không. Nếu bạn chọn có thì họ sẽ tự cài 1 cái nút có hình con lợn xanh vào trình duyệt của bạn. Từ đó về sau, bất cứ khi nào bạn mua sắm online, bạn chỉ cần nhấn vào nút đó là Tichluy sẽ tự tính tiền và tìm coupons cho bạn.

Tải ứng dụng Tichluy: Tichluy bây giờ cũng có app dành cho điện thoại thông minh để cho bạn có thể kiếm tiền với tichluy.vn một cách dễ dàng! Bạn có thể tải ứng dụng này cho Android, iPhone hoặc iPad. Nó cho phép bạn truy cập tài khoản của mình khi đang di chuyển, vì vậy bạn sẽ luôn biết bạn đang có bao nhiêu tiền kiếm được, có bao nhiêu bạn bè đăng ký thông qua link của bạn và số tiền mà bạn nhận được từ họ.

Làm cách nào để Đăng Ký kiếm tiền với tichluy.vn?

Chỉ cần truy cập trang web Tichluy.vn ở đây để bắt đầu kiếm tiền với Tichluy.vn. Đây là một trong những cách dễ dàng nhất trên hành tinh để kiếm tiền online.


Và bạn sẽ được nhận ngay 20 ngàn đồng khi đăng ký thành công! Bạn còn chờ gì nữa? Mua sắm và tích lũy ngay nào!

Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

  1. Kiếm tiền online
    với các nền tảng trong nước đã quá quen thuộc nhưng lại không mang lại lợi nhuận như bạn mong muốn? Gia nhập các nền tảng thương mại điện tử hoặc các chương trình affiliate quốc tế sẽ giúp tăng cơ hội kiếm tiền thụ động. Tuy nhiên, tham gia các nền tảng quốc tế như Amazon, Ebay, Shopify,... thường không dễ dàng vì các rào cản về ngôn ngữ, quy định, điều khoản thanh toán,... Nếu bạn có những phân vân như thế, hãy tham khảo các bài viết hướng dẫn tại Kiếm tiền 101 để có thể dễ dàng bắt đầu tham gia vào xu hướng kiếm tiền online của thế giới.

    Trả lờiXóa
  2. Qua hay nhưng ko biết kết quả rấo

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét