03/11/2019 Đăng ký nhận tin

Thiết kế website bán sim số kiếm tiền

Thiết Kế WebSite - tháng 11 03, 2019
0 Nhận xét
Bạn đang bán sim số, các loại sim phong thủy, sim tài lộc,... Bạn đang có nhu cầu mở rộng thị trường. Vậy thiết kế website sim số là một lựa chọn không thể bỏ qua trong trong thời đại công nghệ, các dịch vụ marketing online sẽ giúp bạn tăng doanh số, tăng hình ảnh thương hiệu của bạn, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Thậm chí bạn không cần biết gì về thiết kế web chỉ cần giới thiệu bất cứ thiết kế web sim số của chúng tôi bạn cũng có tiền. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự tuyệt vời cho cả người thiết kế web sim số để bán sim kiếm tiền và cả những người không làm về mảng sim số vẫn có tiền.

Lý do cần thiết phải thiết kế web sim số đẹp và chuyên nghiệp

Cách mạng công nghệ 4.0 đã đi vào từng ngõ ngách của cuộc sống. Nhu cầu sử dụng các dịch vụ qua Internet ngày càng cao, việc khách hàng tìm kiếm dịch vụ, sản phẩm trên mạng ngày càng nhiều. Do vậy bạn đang là người cung cấp sim số, các loại sim phong thủy, tài lộc, năm sinh… không thể bỏ lỡ cơ hội để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng trên mạng Internet hiện nay.

Hơn nữa, đây cũng chính là một cơ hội thể hiện sự chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ của bạn. Bất cứ nơi đâu, chỉ với một thiết bị di động, máy tính bảng, laptop… là khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ cung cấp các loại sim số của bạn. Và đây cũng chính là cơ hội tăng doanh thu về mọi mặt cho bạn. Bạn có thể áp dụng các chính sách giao hàng, thanh toán trực tuyến để có thể chấp nhận các điều kiện của khách hàng ở xa.

Dịch vụ thiết kế web sim số giá rẻ uy tín liên hệ ngay: 034.287.6789 - 0928.61.6666

Với kinh nghiệm thiết kế website trên 20 năm, chúng tôi thấu hiểu những gì quý khách hàng mong muốn. Chúng tôi luôn phấn đấu để mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối và sản phẩm website ưng ý nhất.

Chức năng chính của web bán sim số

Website bán sim online cũng là một hình thức bán hàng trực tuyến để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Do vậy phải đảm bảo các chức năng cơ bản của một website bán hàng trực tuyến như: chức năng xem số, chức năng đặt hàng số điện thoại, chức năng thanh toán, thu lại tất cả dữ liệu đặt hàng của khách. Các chức năng này phải thật sự dễ dàng sử dụng và tiện lợi


Khuyến mãi kèm theo khi thiết kế web sim số của chúng tôi

Tặng 01 tên miền quốc tế (.com ) 1 năm trị giá 280.000 VNĐ

Tặng bảo mật https:// miễn phí trọn đời ( tiết kiệm 250k/1 năm )

Tặng Hosting lưu trữ trọn đời ( tiết kiệm hàng triệu đồng/ 1 năm )

Giá thiết kế web sim số kèm các quà tặng khuyến mại đã nêu trên

Thật không thể tin nổi chỉ với : 6789K

Hỗ trợ quảng cáo và quản lý web

- Tư vấn miễn phí SEO website, nâng cao thứ hạng web trên các công cụ tìm kiếm như google, yahoo, coccoc...

- Hướng dẫn quản lý website, tự đăng sim kèm giá nên web,...

- Hướng dẫn lấy thông tin với khách hàng đặt số ( để tiện gọi chốt cũng như chăm sóc )

- Add thương hiệu, cửa hàng, quán xa,... nên Google Map Miễn Phí ( Vô cùng tiện dụng )

- ,....

Nhận xét