15/11/2018 Đăng ký nhận tin

Kiếm tiền trên android với sweatcoin

sweatcoin - tháng 11 14, 2018
0 Nhận xét
Đã bao giờ bạn tự hỏi những công việc thường ngày bạn làm lại có khả năng "đào ra tiền" không? Sự thật là có thể đấy! Cụ thể là bạn sẽ được trả tiền cho mỗi bước mà bạn đi được. Nghe có vẻ viễn vông, nhưng đấy là sự thật nhờ vào ứng dụng Sweatcoin. Và hôm nay đây Www.KiemTienTrenSmartphone.Com sẽ hướng dẫn cho tất cả các bạn cách kiếm tiền trên android với app sweatcoin này.
sweatcoin

Bây giờ, các bước đi của bạn thực sự rất đáng giá đấy! Ứng dụng Sweatcoin mới này sẽ theo dõi chuyển động của bạn xung quanh thành phố và biến chúng thành một loại tiền tệ ảo. Cứ mỗi 1000 bước đi bạn sẽ kiếm được 0.95 SWC (viết tắt của Sweatcoin), số tiền này sẽ được sử dụng để đổi thành các phần quà hoặc có thể rút về paypal. Thật tuyệt vời phải không ? Quay lại với vấn đề chính làm sao để là làm sao kiếm tiền được trên app sweatcoin này ?

Vì đây là app nước ngoài nên cách tải về cài đặt hơn phức tại 1 chút nhé, các bạn cứ làm lần lượt từng bước một nhé.

***Các bạn nào sử dụng iPhone iPad xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

Bước 1: Hãy chuẩn bị sẵn trước cho mình 2 ứng dụng này để tí sử dụng cho các bước sau

1. VPN Master - Free unblock Proxy VPN & security VPN
2. TextPlus Apk

Bước 2: Bật VPN nên và vào TextPlus lập cho mình 1 số điện thoại bên mỹ ( do app chỉ hỗ trợ bên mỹ nên bắt buộc phải fake ip để có thể tải app về cũng đăng ký SĐT bên mỹ )
kiem tien voi sweatcoin

Bước 3: Vào cặt đặt máy chọn ứng dụng chọn cửa hàng google play chọn xóa dữ liệuxóa bộ đếm.
kiem tien tren android voi sweatcoin

Bước 4: Click VÀO ĐÂY chọn OPEN để tải ứng dụng sweatcoin về máy ( lưu ý phải bật VPN mới tải được ứng dụng về máy nhé )
kiem tien tren sweatcoin

Bước 5: Mở app sweatcoin nên và làm theo các bước để đăng ký. Sau khi đăng ký thành công các bạn chỉ cần đi bộ hay chạy là có tiền nhé. Tiền có thể rút về PayPal khi các bạn giới thiệu bạn bè sử dụng app.

Chúc các bạn thành công !

Nhận xét