28/10/2018 Đăng ký nhận tin

Hướng dẫn kiếm tiền với giftpanda từ a tới z

kiếm tiền với giftpanda - tháng 10 28, 2018
0 Nhận xét
Xin chào các bạn ở bài viết này Www.KiemTienTrenSmartPhone.Com sẽ hướng dẫn cho các bạn cách kiếm tiền với giftpanda từ a tới z chi tiết từng bước, những ưu điểm, nhược điểm của app.
giftpanda
GiftPanda là gì ?

Giftpanda là một ứng dụng kiếm tiền điện thoại của nước ngoài dành cho cả 2 hệ điều hành android và ios. Bạn có thể kiếm tiền miễn phí với ứng dụng bằng cách tải về và cài đặt các ứng dụng, với mỗi ứng dụng bạn sẽ kiếm được một số coins nhất định cho những lần cài đặt thành công.

Tại sao nên kiếm tiền với  Giftpanda ?

Adam đã dành cả một khoảng thời gian của mình để tìm kiếm và kiểm chứng các ứng dụng có thể giúp mình kiếm thêm một khoản thu nhập với chiếc điện thoại smartphone của mình...và GiftPanda là một trong những kết quả mà tôi có được từ trải nghiệm của mình. Rất nhiều người giới thiệu nó trước đó nhưng tôi vẫn rất hoài nghi "Liệu giftpanda có thật sự giúp mình kiếm được tiền không?"

Và một cách đơn giản nhất để giải quyết câu hỏi đó là tải nó về và dùng thử thôi chứ sao :D. Tại sao tôi lại phải tốn thời gian của mình như thế...trước đó, tôi cũng đã tìm thấy rất nhiều ứng dụng kiếm tiền nước ngoài khác nhau, nhưng thực sự thì rất nhiều trường hợp (SCAM) xảy ra tức là khi tôi đạt đủ số tiền của mình thì không thể tiến hành đổi thưởng được thậm chí là bị block tài khoản của mình.

Vì thế nếu thật sự muốn biết được ứng dụng đó có giúp bạn kiếm được tiền hay không cách đơn giản nhất là hãy tải nó về và dùng thử, và đó là những gì mà tôi đã làm...kết quả là tôi đã kiếm tiền và thanh toán ở giftpanda rất nhiều. Các bạn có thể xem bằng chứng rút tiền ở hình dưới
thanh toan giftpanda

Ứng dụng Giftpanda này rất là uy tín vì theo thông tin mà tôi tìm hiểu thì Giftpanda App này đã hoạt động từ năm 2013 cho đến nay và chưa hề nghe có thông tin nào là ứng dụng này (SCAM) các user của nó cả.

Tất cả những điều này là để bạn không phải mất thời gian của mình để chứng minh nó nữa. Giờ bạn chỉ việc tải nó về và kiếm tiền thôi.

Ưu điểm:

- Có nhiều cách kiếm tiền

- Có đổi thưởng qua Paypal, tiền điện thoại, gift facebook,...

- Đổi thưởng cực nhanh và uy tín

- Không tính phí đổi thưởng qua Paypal

- Có thể xây dựng hệ thống vì chế độ tuyển Ref theo tầng

- Hoa hồng giới thiệu cao

Nhược điểm:

- Giao diện app không hỗ trợ tiếng việt


Vậy cài đặt ứng dụng GiftPanda như thế nào?

- Các bạn sử dụng iPhone/iPad/IOS xem hướng dẫn chi tiết: TẠI ĐÂY

- Các bạn sử dụng Android xem hướng dẫn chi tiết: TẠI ĐÂY

Làm thế nào kiếm tiền với Giftpanda ?

Sau khi đã cài đặt và đăng ký tài khoản thành công. Vậy tôi sẽ kiếm tiền như thế nào ? và có cách nào kiếm tiền nhanh với app này không ?

1. Tải app nhận $

Như đã nói trên nhiệm vụ chính của các bạn sẽ là tải app và làm theo các yêu cầu cảu app. Cái mình cực thích ở app này đó là có 1 số app kèm nhiệm vụ nên tới 2 - 3000Coins tương đương với 2 - 3$ cực ngon và dễ làm. Tùy từng app có app bạn chỉ cần tải về, bật nên 30s là có thể xóa đi, có 1 số app bạn tải về phải chới đjat tới 1 số leve nào đó ( những app yêu cầu nhiều bạn sẽ nhận lại nhiều $ hơn )
huong dan kiem tien tren giftpanda

Mình đã test app này ra ứng dụng rất thường xuyên trong 1 tháng, thường thường thu nhập khi các bạn sẽ có tầm 5$-10$/1Tháng khi chơi giftpanda app này.

2. Giới thiệu bạn bè

Cái này mình cần nhấn mạnh, để tạo ra 1 thu nhập ổn định và nhiều $ hơn bạn cần tập trung chính cho mình mục này

Mỗi người sẽ được Giftpanda cấp cho một mã Referral Code khác nhau không ai giống ai cả, cái mã này là để bạn giới thiệu cho người khác như lúc đầu adam giới thiệu cho bạn đấy. Khi người đó nhập mã của bạn vào thì người đó sẽ nhận được 500 Coints và bạn có cho mình một cấp dưới. Tại sao bạn không nhận được 500 coints điểm thưởng tương tự như người được bạn giới thiệu? Bởi mô hình Refferal của ứng dụng giftpanda sẽ tạo cho bạn cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn khi nó có đến tầng 2 Refferal.

Cơ cấu đã được ghi rõ trong phần invite friends để đơn giản dễ hiểu tôi sẽ đưa ra ví dụ:

- Bạn mời người A nhập mã của bạn vào và người đó kiếm được số points là 1000 Coints thì bạn sẽ nhận được 10% từ người đó tức là 100 points.

- Người B nhập mã do người A giới thiệu và người B này kiếm được 1500 coints thì bạn sẽ được hưởng 5% từ số điểm đó là 75 coints.
code giftpanda

Vậy là từ cả người A và B bạn sẽ nhận được tổng cộng 175 coints.

Bạn càng tuyển được nhiều người A và B thì bàn càng kiếm được nhiều tiền. Đây là điểm nổi trội và thú vị của các ứng dụng tuyển Refferal như ứng dụng Giftpanda này nó sẽ giúp cho bạn có nguồn thu nhập thụ động. Ok!
Hẵn bạn đã hiểu về luật chơi và cách làm thế nào bạn có thể tạo cho mình một dòng tiền thụ động từ giftpanda, giờ thì tôi sẽ chỉ bạn cách làm thế nào để biết được mã giới thiệu của mình ở đâu và chia sẻ cho các bạn thủ thuật để giới thiệu được nhiều người nhất.

Cách lấy mã giới thiệu của bạn ?

Bước 1: Tai giao diện đầu tiên của ứng dụng bạn nhấn vào dấu 3 chấm ở góc bên phải trên cùng.

Bước 2: Bạn chọn dòng đầu tiên có tên là "Invite Friends", tại đây bạn sẽ có thể nhìn thấy mã giới thiệu của mình, và mỗi người sẽ có 1 cái mã khác nhau nên bạn không phải lo người bạn giới thiệu nhập mã của bạn mà người khác hưởng nhé!

Bước 3: Mang mã Referral của bạn đi giới thiệu cho mọi người thôi :).

Thủ thuật để giới thiệu được nhiều người referral

- Hãy chia sẻ và hướng dẫn bạn bè, người thân quen cách sử dụng và kiếm tiền với giftpanda

- Tham gia các nhóm trên facebook tiền năng, chai sẻ link hay mã code bạn và hướng dẫn cụ thể cách làm sao để kiếm được tiền trên giftpanda

- Spam các nhóm, diễn dàn, web chát,...

- Làm web/blog hướng dẫn, SEO top các mạng tìm kiếm như: google, facebook, youtube,... ( Khó làm )

- Làm video hướng dẫn chia sẻ nên các mạng xã hội,...

- ....vv

3. Play game nhận thưởng

Cái này hỗ trợ nhưng máy android thôi ạ, ios thì hiện tại chưa, như bù lại khi tải app về trên ios sẽ nhận nhiều coins hơn
kiem tien voi giftpanda


4. Xem video và làm khảo sát

Tương tự, các ứng dụng khác Giftpanda cũng cung cấp cho bạn một loạt những Offer kiếm tiền thêm từ bên thứ 3 hợp tác. Cái này được ít coins nên ad cũng ít làm

Những lưu ý cần tránh khi sử dụng Giftpanda để kiếm tiền

- Không nên sử dụng các hình thức Fake IP bằng VPN

- Không nên giả lập điện thoại trên máy tính để hòng qua mặt ứng dụng

Chúc bạn thành công !

Nhận xét