26/10/2018 Đăng ký nhận tin

Hướng dẫn đăng ký tài khoản paypal từ a tới z

Đăng ký paypal - tháng 10 26, 2018
1 Nhận xét
Với các bạn tham gia kiếm tiền trên mạng hay kiếm tiền trên smartphone thì không thể thiếu tài khoản PayPal sử dụng khi nhận, gửi tiền giao dịch online.
PayPal là 1 cổng thanh toán trực tuyến nổi tiếng và phổ biến trên thế giới vì thế hôm này thì Www.KiemTienTrenSmartPhone.Com sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản paypal từ a tới z cho anh em dễ dàng thực hiện và dễ dàng kiếm tiền online hơn.
paypal

Hiện nay có rất nhiều website cho phép thanh toán trực tuyến thông qua tài khoản PayPal để thực hiện các giao dịch trên mạng.

PayPal sẽ là cầu nối trung gian giúp liên kết đến số tiền bạn có trong các tài khoản ngân hàng (Bank Account), thẻ tín dụng (Credit Card), thẻ ghi nợ (Debit Card)… để tiến hành các giao dịch online.

Nói đơn giản cho các ông hiểu là paypal nó như kiểu nganluong hay baokim ở việt nam ấy mà, cốt nó là của cả thế giới dung. OK với các ông không có tài khoản ngân hàng thì càng nên đăng ký cho mình 1 tài khoản vì khi kiếm tiền với 1 số app nước ngoài nó trả tiền qua paypal, xong từ paypal các ông đợi bao giờ có thẻ chuyền về thẻ hoặc bán cho ai cần. Trách trường hợp lừa đảo khi mua bán anh em có thể bán trực tiếp bán cho mình. Mình thu mua lại paypal với giá tốt cho anh em, ai bán có thể liên hê SĐT Admin: 0342876789
paypal la gi


Nên chuẩn bị trước khi đăng ký tài khoản PayPal

+ 1 địa chỉ email đang hoạt động. Mình thường dùng địa chỉ Gmail cho tiện lợi.
+ 1 số điện thoại ( nên dùng số chính chủ )
+ 1 thẻ Visa. ( Không có cũng được )
+ 1 CMTND ( không có cũng được )

Các bước đăng ký tài khoản PayPal

Bước 1: Bạn truy cập trang chủ PayPal và nhấn vào Sign Up ( đăng ký ) hoặc Sign Up Now ( Đăng ký ngay ).
dang ky paypal

Bước 2: Bạn lựa chọn Buy with PayPal ( mua bằng paypal ), nhấn nút Get Started ( bắt đầu ) để tiếp tục.
cach dang ky paypal

Có 2 loại tài khoản PayPal là: Buy with PayPalReceive payments with PayPal

Buy with PayPal: loại tài khoản thông dụng nhất, dùng cho những tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, nó vẫn có thể nhận tiền và chuyển tiền được nhé. ( thường dùng cái này )

Receive payments with PayPal: Dùng cho các công ty, tổ chức, tập thể, cá nhân kinh doanh bất kỳ một mặt hàng (hợp pháp) nào. Nếu bạn giao dịch với số tiền lớn có thể dùng cái này. Tuy nhiên nếu bạn kiếm tiền online qui mô nhỏ thì không cần thiết dùng cái này vì theo mình biết nó tính phí thì phải.

Bước 3: Khai báo các thông tin cá nhân gồm: thông tin quốc gia (PayPal tự dò địa chỉ đăng ký từ Việt Nam và chọn sẵn), địa chỉ email, mật khẩu -> sau đó nhấn Continue.
huong dan dang ky paypal
Lưu ý: Mật khẩu gồm ít nhất 8 kí tự trong đó có ít nhất 1 kí tự đặc biệt %, &, $, #. Bạn nhớ lưu lại mật khẩu kẻo quên nhé!

Bước 4: Bạn điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân của mình gồm: tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại.

Bạn tham khảo cách điền thông tin của mình nhé.
dang ky tai khoan paypal

Sau đó, bạn chọn đồng ý với các điều kiện sử dụng ngay dưới số điện thoại rồi nhấn Agree and Create Account.

Chú thích:

- First name: tên của bạn.
- Middle name: chữ lót trong tên bạn – bạn có thể để trống.
- Last name: họ của bạn.
- Ngày tháng năm sinh: nhập theo dạng ngày/tháng/năm. (DD/MM/YYYY)
- Natiton ID: số CMTND của bạn.
- Địa chỉ: địa chỉ nơi bạn đang sống.
- Mã Zip Code: mã bưu chính của tỉnh/thành nơi bạn đang sống. Gồm 6 chữ số. Bạn lấy ở đây Danh sách mã ZipCode các tỉnh thành Việt Nam: TẠI ĐÂY
- Mobile: số điện thoại bạn sử dụng.

Vậy là OK. Còn đối với bạn nào có thẻ visa có thể xem hướng dẫn liên kết thẻ: Ở ĐÂY
Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

  1. Ban ơi mình nhập tai khoản Paypal rồi. Bây giời mình muốn xóa đi. Để tạo lại tỏ khac được ko?. Vì trước mình nhập toàn tiếng anh nên không hiểu cho lắm.ban có thể giúp mình được không

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét